Là Sale Bất Động Sản - Tại Sao Bạn Nên Có 1 Website
17/06/2022 11:59:40
Là Sale bất động sản thì bạn sợ nhất điều gì? Có phải là khách hàng liên lạc nhiều nhưng bạn không thể chốt sale, hay bạn đăng tin ở khắp nơi nhưng chẳng ai liên lạc, hay dự án của mình “hot”,giá cả cạnh tranh cũng không thể có được khách hàng…Rất nhiều nỗi khổ mà người làm Sale đều phải trải qua. Do bạn không có kinh nghiệm hay kỹ năng Sale của bạn không có? Không hẳn như vậy, ngay chính người làm Sale lâu năm cũng gặp tình trạng "dở khóc dở cười" này. Vậy thì phải làm sao? Có rất nhiều cách để cải thiện vấn đề này, nhưng quan trong hơn hết là tạo được lòng tin ở khách hàng, cung cấp cho họ đầy đủ những gì họ quan tâm. Vậy thì làm sao biết họ quan tâm điều gì? Đó chính là WEBSITE. Chỉ cần bạn có 1 Website mang thương hiệu chính mình, không nhất thiết phải quá nhiều chức năng cầu kỳ, thì bạn đã phần nào có được điểm cộng trong lòng của khách hàng. Đây là lý do tại sao một Sale BĐS nên có một WEBSITE:
1. Thể hiện tính chuyên nghiệp (Tạo thương hiệu cho bản thân)
Website cũng giống như bộ mặt của công ty hoặc cá nhân. Website càng chuyên nghiệp thì khách hàng sẽ đánh giá bạn là một người chuyên nghiệp. Vì nơi đó, khách hàng có thể tìm được những thông tin cá nhân của bạn, thông tin về dự án hoặc những tin tức mà bạn đăng tải. Tạo lòng tin cho khách hàng hơn những người không có website. Chúng ta không thể đăng trên Facebook cá nhân rồi giới thiệu nó với khách hàng và càng không thể đăng trên các sàn giao dịch vì nó tốn khá nhiều chi phí. Việc đầu tư một Website ban đầu sẽ không là gì nếu như qua đó bạn giới thiệu được sản phẩm đến với nhiều người và bán được dự án.
2. Khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, liên lạc tức thời
Chỉ cần có thiết bị kết nối Internet thì khách hàng có thể tìm kiếm những dự án bất động sản phù hợp với mình một cách dễ dàng. Bạn cũng không còn phải đi đến từng địa điểm để phát tờ rơi hay phải bỏ ra một số tiền để đăng bài lên các sàn bất động sản, chưa kể nó sẽ có thời hạn hiển thị tin. Việc sở hữu một Website bất động sản sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với bạn hơn bất cứ lúc nào. Hoặc bạn có thể chủ động liên lạc với những khách hàng để lại thông tin.
3. Cung cấp những thông tin có giá trị
Những nội dung, thông tin có liên quan đến lĩnh vực bất động sản như: Thị trường đang biến động ra sao, xu hướng người dùng trong tương lại như thế nào, phân tích đâu là thị trường tiềm năng đáng để đầu tư… Website của bạn nếu có đủ những bài viết hữu ích này rất dễ dàng thu hút sự quan tâm của những người trong ngành. Bạn nên có kế hoạch xây dựng nội dung có giá trị và mang tính sáng tạo, độc đáo để đánh trúng vào mong muốn ẩn sâu bên trong của khách hàng, từ đó có khả năng tiếp cận được số lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Đối với nội dung giới thiệu sản phẩm, dự án bạn cần cung cấp những ưu điểm cụ thể nhất, đặc biệt là tính nỗi trội và điểm khác biệt lớn nhất so với đối thủ cạnh tranh. Nắm được nhu cầu , tâm lý của khách hàng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tạo ra những bài viết về sản phẩm có giá trị.
4. Hình ảnh thực tế, sinh động
Ngoài những thông tin chính xác về dự án thì bạn phải cho khách hàng tận mắt nhìn thấy những hình ảnh thực tế về toàn bộ dự án, khu đất, những tương quan của dự án với những khu vực xung quanh… Những thông tin này mặc dù cơ bản nhưng nó giúp khách hàng của bạn tin tưởng hơn và dễ dàng đưa ra quyết định tuỳ thuộc vào nhu cầu của họ.
---
Trên đây là những lợi ích cơ bản mà Kiến Lửa đã tổng hợp, đưa ra nhằm nhấn mạnh tại sao Sale bất động sản nên có một Website. Dù bạn là doanh nghiệp, là cá nhân hay tổ chức cũng cần phải có sự đầu tư chỉnh chu. Tuy nó không hoàn toàn 100% quyết định mua hàng của khách hàng nhưng nó cũng làm cho họ cảm thấy yên tâm, có sự tin tưởng vì họ đã tìm được những thông tin cần thiết. Vì thế Website luôn là trợ thủ đắc lực đằng sau những thành công của doanh nghiệp.
Vqox
Zxcl