THIẾT KẾ WEBSITE GIÁ RẺ NHƯNG VẪN CHẤT LƯỢNG - CÓ hay KHÔNG?

24/02/2021 14:09:13

Đầu tiên xin được khẳng định lại 1 câu nói "truyền kì" của ông bà ta: TIỀN NÀO - CỦA NẤY là không bao giờ sai. Sẽ không thể có 1 sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp với mức giá rẻ được.

Tuy nhiên, đối với Kiến Lửa, chúng tôi có giải pháp cho việc này đấy.

Website giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

Tại sao Kiến Lửa có thể cung cấp được sản phẩm website giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ hỗ trợ

Kiến Lửa tối ưu chi phí của những thứ mà khách hàng không thật sự cần, hay nói cách khách là loại bỏ những thứ chỉ để "làm màu" như: 

1. Mặt bằng công ty

Xin hỏi: Bạn cần 1 sản phẩm website ngon lành, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ tốt hay cần 1 mặt bằng hoành tráng, ngon nghẻ chỉ để bạn ghé đúng 1 lần?

Câu trả lời chắc rõ ràng quá rồi.

Kiến Lửa không ham hố chi cái mặt bằng công ty to, rộng, hoành tráng và ở mặt tiền đường -> Số tiền tiết kiệm này chính là để khách hàng hưởng đấy ^^.

2. Dẹp bỏ các phòng ban rườm rà

Kiến Lửa dẹp bỏ những phòng ban, bộ phận rườm rà không trực tiếp làm ra sản phẩm. Chúng tôi áp dụng công nghệ để tối ưu việc yêu cầu của khách hàng được trực tiếp đến người làm website (kĩ thuật) một cách nhanh nhất có thể.

Đồng thời, tối ưu hoá công việc của cá nhân dẫn đến tinh gọn doanh nghiệp. Tất nhiên phần chi phí dôi ra khi tối ưu con người này, không phải khách hàng hưởng lợi thì còn ai.

3. Marketing "Miệng" 

Kiến Lửa tâm niệm "Khách hàng tiềm năng nhất chính là khách hàng đang phục vụ".

Nếu phục vụ khách hàng hiện tại "tốt", họ sẽ giới thiệu những khách hàng khác. Kiến Lửa hiện đang làm rất tốt điều này. Mà bạn biết đấy khách hàng được giới thiệu tốn ít chi phí hơn nhiều so với những kênh marketing như Google, Facebook.

Cách làm này đã tiết kiệm rất nhiều chi phí cho Kiến Lửa.

Marketing truyền miệng - Phương thức tìm kiếm khách hàng tiết kiệm nhất
Marketing truyền miệng - Phương thức tìm kiếm khách hàng tiết kiệm nhất

4. Bài trừ những trang trí mang tính chất "làm màu"

Kiến Lửa hạn chế tối đa những phong tục, trang trí hoa lá cành để tập trung hoàn toàn vào lợi ích của những người làm ra sản phẩm (website). Chính việc này giúp họ yên tâm để sáng tạo ra những sản phẩm website chất lượng cao nhất.

 

Loại bỏ những thứ rườm rà, tập trung vào chất lượng sản phẩm chính là "chìa khoá" để Kiến Lửa mang lại cho khách hàng 1 sản phẩm website với chi phí rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tối ưu cùng dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp.

 

MÀ THÔI, TRĂM NGHE KHÔNG BẰNG MỘT CAM KẾT

Nhấp vào hình bên dưới để xem các cam kết của Kiến Lửa về dịch vụ thiết kế website nào:

BẠN ĐANG CẦN HỖ TRỢ VỀ WEBSITE & MARKETING ONLINE!

Điền ngay thông tin bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức:

Anh Tâm Nguyễn (TP.HCM) vừa đăng ký dịch vụ Chị Lieu Ngoi (Long An) vừa đăng ký dịch vụ Chị Chau Nguyen (Tiền Giang) vừa đăng ký dịch vụ Anh Minh Châu (Hà Nội) vừa đăng ký dịch vụ Anh Hoàng Duy (Nam Định) vừa đăng ký dịch vụ Anh Văn Phú (Bình Định) vừa đăng ký dịch vụ Anh Thành Long (Vũng Tàu) vừa đăng ký dịch vụ Anh Trần Long (TP.HCM) vừa đăng ký dịch vụ Anh Trần Duy (TP.HCM) vừa đăng ký dịch vụ Anh Lê Bảo (Đồng Nai) vừa đăng ký dịch vụ Chị Lê Giang (Bình Dương) vừa đăng ký dịch vụ Chị Thanh Nguyệt (Quảng Bình) vừa đăng ký dịch vụ Anh Thanh Giang (Đà Lạt) vừa đăng ký dịch vụ Chị Nguyễn Hòa (Đồng Tháp) vừa đăng ký dịch vụ Anh Huỳnh Bảo (Biên Hòa) vừa đăng ký dịch vụ Chị Châu Liêm (TP.HCM) vừa đăng ký dịch vụ Anh Bửu Lê (Tây Ninh) vừa đăng ký dịch vụ Chị Trinh Nguyễn (TP.HCM) vừa đăng ký dịch vụ Anh Văn Cương (Quảng Trị) vừa đăng ký dịch vụ Chị Thanh Huệ (Nha Trang) vừa đăng ký dịch vụ Chị Thu Thảo (Hà Nội) vừa đăng ký dịch vụ Chị Minh Thư (TP.HCM) vừa đăng ký dịch vụ Anh Jose Breda (USA) vừa đăng ký dịch vụ

Liên hệ ngay