LÀM GÌ SAU KHI CÓ WEBSITE ĐỂ RA TIỀN

LÀM GÌ SAU KHI CÓ WEBSITE ĐỂ RA TIỀN

24/09/2021 20:46:11

Đắn đo không của riêng bạn mà còn là của công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ...

Hầu hết mọi người đều bối rối, không biết làm gì tiếp theo sau khi có website để ra tiền (tăng doanh thu bán hàng) hoặc để nhiều người biết đến (quảng bá thương hiệu).

Làm gì sau khi có website để ra tiền

Sau đây là những việc vô cùng quan trọng mà bạn bắt buộc phải triển khai ngay sau khi làm xong website để có thể "tắm trong tiền":

 

1) Chạy ngay Google ADS

 

Đây là kênh: Ra tiền, bán hàng được ngay. Vì đối tượng của Google ADS là "khách nóng" đang có nhu cầu cần mua sản phẩm hoặc cần được tư vấn gấp (khách chủ động tìm kiếm).

Nếu kĩ năng sale, chăm sóc tốt, rất dễ để chốt khách ở kênh này.

Chạy Google ADS ngay để ra đơn

Ngành nghề phù hợp: Sản phẩm giá trị cao (bất động sản, oto...) hoặc ngành dịch vụ mà khách hàng cần được tư vấn thêm (bảo vệ...).

Điều kiện cần để chạy Google hiệu quả là có website nhưng điều kiện đủ là website phải chuẩn (về nội dung, hình ảnh, tốc độ,...).

Một số người chạy Google không tốt và đánh giá kênh này là không hiệu quả => Điều này hoàn toàn sai. Nguyên nhân chưa hiệu quả thì có rất nhiều, nhưng phần lớn là website có nội dung chưa tốt.

Ngoài ra, quảng cáo Google còn hỗ trợ đắc lực cho việc làm SEO web.

Nếu việc quảng cáo Google này quá phức tạp với bạn. Liên hệ Kiến Lửa, để chúng tôi lo từ A->Z cho.

 

2) Chạy Facebook ADS

 

Gần 100% người Việt có smartphone đều dùng Facebook. Thời gian trên Facebook cũng ngày càng tăng (gần 80% thời gian online). Chắc chắn khách hàng của bạn đầy rẫy trên Facebook, bỏ qua Facebook là 1 sai lầm rất lớn.

Hàng triệu khách hàng đang trên Facebook

Tuy nhiên!

Đã chạy Facebook thì cần gì làm website, cứ đăng sản phẩm rồi chạy thôi.

SAI! HOÀN TOÀN SAI.

Với sản phẩm có giá trị lớn hoặc ngành liên quan đến sức khoẻ, làm đẹp (như thực phẩm, thuốc, thẩm mỹ...) => Website tạo nên uy tín cho người bán, cũng cố lòng tin với khách hàng, tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ (cùng 1 sản phẩm, bên nào có website sẽ được khách hàng ưu tiên hơn).

Ngoài ra, khi chạy chiến dịch chuyển đổi về website, bạn có thể sử dụng pixel - Công nghệ AI của Facebook, nó có thể học các chuyển đổi từ đó biết được đâu mới là khách hàng thật sự => Giúp giảm chi phí quảng cáo và đỡ mất công cho bạn trong việc target đối tượng.

Nếu việc quảng cáo Facebook này quá phức tạp với bạn. Liên hệ Kiến Lửa, để chúng tôi lo từ A->Z cho.

Ngành nghề phù hợp: Sản phẩm tiêu dùng (quần áo, thực phẩm,...) hoặc làm nhận diện thương hiệu.

 

3) Làm SEO

 

Ai cũng muốn làm SEO vì đây là kênh marketing về lâu dài không mất tiền. Nhưng làm gì thì đầu tiên phải có 1 website chuẩn SEO cái đã. Liên hệ Kiến Lửa, để chúng tôi lo cho bạn 1 website chuẩn chỉnh từ A->Z.

Nhắc bạn: Việc lựa chọn 1 đơn vị làm SEO uy tín cũng là vấn đề đau đầu đấy. Nếu không muốn "vỡ mặt" vì thuê lầm đơn vị SEO, bạn đọc thật kĩ: TẠI ĐÂY.

 

4) Gửi mail

 

Nếu trong tay có danh sách email khách hàng, hãy gửi mail thông báo cho họ biết về sự ra đời của website.

Đây là 1 cách giúp thương hiệu của bạn in sâu hơn với khách hàng. Đồng thời giúp họ mua hàng, tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ được dễ dàng hơn.

 

5) Chia sẻ nội dung - ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG

 

Ở đây không phải là viết bài bán hàng rồi đi Spam nhé. Mục này nói qua ví dụ sẽ dễ hiểu hơn:

- Bạn bán kem chống nắng XYZ.

- Thông thường ở cương vị người bán hàng, bạn sẽ muốn nói tốt, pr... sản phẩm của mình. Vì vậy bạn điên cuồng đăng bài viết, bài post bán kem XYZ ở khắp nơi (Từ Zalo, Facebook cá nhân, Fanpage, hội nhóm... đủ cả).

- Kết quả thế nào:

  • Bài đăng thì được 1-2 người like (tính cả bạn).
  • Bạn bè thì huỷ theo dõi.
  • Đơn hàng thì lèo tèo từ những người bạn.
  • ... Chán nản vì công sức bỏ ra quá nhiều nhưng thu lại không bao nhiêu.

 

Bạn đã SAI TỪ ĐẦU.

 

Hãy chia sẻ những gì mà mọi người muốn đọc như:

  • Tác hại chết người của ánh nắng.
  • 1 tháng thay đổi giữa người dùng kem chống nắng với người không dùng.
  • ... Đại loại như vậy. Nhưng nhớ là bài viết phải thật chất lượng nhé.

Đấy, thử hỏi phụ nữ nào không quan tâm đến những vấn đề này? Thậm chí cả nam giới.

Chia sẻ nội dung bổ ích lên website

Nhớ, viết trên website nhé. Xong đem link chia sẻ rồi thu thông tin những người click vào web (nhờ Google và pixel). Cuối cùng đuổi theo họ bằng những bài quảng cáo sản phẩm => Chắc chắn bạn đã nhắm trúng những người khách hàng thật sự rồi đấy.

Nếu những việc này quá phức tạp với bạn. Liên hệ Kiến Lửa, để chúng tôi lo từ A->Z cho.

 

TẠM KẾT

 

Tóm lại, bạn cần làm ngay những việc bên dưới sau khi có website:

  • 1) Chạy Google ADS: Kênh tạo doanh thu ngay lập tức cho bạn.
  • 2) Chạy Facebook ADS: Kênh tập trung khách hàng đông nhất.
  • 3) SEO web: Kênh lâu về lâu dài.
  • 4) Gửi mail: Thông báo đến khách hàng.
  • 5) Chia sẻ nội dung hữu ích cho khách hàng - QUAN TRỌNG: Tạo phễu đầu vào khách hàng lạnh thành khách hàng nóng.

Việc triển khai có hiệu quả hay không lại là việc hoàn toàn khác. Cần rất nhiều yếu tố phối hợp với nhau (thiếu bất kì yếu tố nào cũng sẽ dẫn đến thất bại) để tạo nên 1 chiến dịch quảng cáo thành công -> Từ quảng cáo thành công lại cần rất nhiều yếu tố để tạo ra đơn hàng, hợp đồng (kĩ năng chăm sóc, hỗ trợ, tư vấn khách hàng...).

Tuy nhiên bạn sẽ thật sự bất ngờ về thành quả nhận lại nếu làm tốt các việc trên.

Quá phức tạp, quá nhiều việc, quá nhiều thứ chưa biết... -> LIÊN HỆ KIẾN LỬA NGAY ĐỂ CHÚNG TÔI GIẢI QUYẾT CHO BẠN.

---

Còn rất nhiêu kênh nữa nhưng làm tốt các kênh trên thôi thì bạn cũng đủ "bở mồ hôi hột" rồi.

Nhưng cần nhắc nhở bạn thêm 1 lần nữa: Điều kiện tiên quyết đầu tiên là bạn cần phải có 1 website thật chuẩn chỉnh đã. Đây là nguyên liệu cốt lõi (Nơi khách hàng hướng đến từ các kênh quảng cáo).

Hãy để Kiến Lửa giúp bạn bằng cách nhấp vào hình bên dưới để xem các: Cam kết mà bạn nhận được khi hợp tác cùng Kiến Lửa.

Cam kết của Kiến Lửa với khách hàng ở dịch vụ thiết kế website
Cam kết của Kiến Lửa với khách hàng ở dịch vụ thiết kế website

ĐỂ LẠI ĐÁNH GIÁ CỦA BẠN ĐỂ KIẾN LỬA NGÀY CÀNG HOÀN THIỆN HƠN

Bạn phải điền tên mới được bình luận

Bạn phải điền SĐT mới được bình luận

SĐT phải đúng định dạng vd: (0123456789)

Bạn phải điền nội dung bình luận

Mình xin target ngành thông tắc cống & hút bể phốt ạ

2 giờ trước - Trả lời
d

duy

bác cho e hỏi là . nhân nhóm lên vậy . nó có ảnh hưởng đến nhóm chạy ra đơn k bác. sao e chạy nhóm này ra đơn. xong nhân nhóm thì . nhóm ra đơn nó cũng không còn ra đơn như trước luôn

8 giờ trước - Trả lời
Ndc

Nhân dại ca

Giống mình luôn

7 giờ trước - Trả lời
Ndc

Nhân dại ca

Giống mình luôn

7 giờ trước - Trả lời

Mình xin target về ngành cưới - studio nhé

7 giờ trước - Trả lời

Mình xin tagert tắm trắng -son

8 giờ trước - Trả lời
t

tuấn

Thực phẩm chức năng thì target như thế nào b nhỉ

7 giờ trước - Trả lời
CH

Chris Hoàng

Mình xịn target ngành Casino online

3 giờ trước - Trả lời
t

tuấn

có nịt

2 giờ trước - Trả lời
t

tuấn

có nịt

2 giờ trước - Trả lời

m xin target chuyên sỉ quần áo trẻ em

19 giờ trước - Trả lời

vl luon

3 giờ trước - Trả lời

Mình xin target về sản phẩm từ đá tự nhiên như bàn ghế đá, tượng đá, hòn non bộ, hồ cá... nhé. cám ơn bạn nhiều

5 giờ trước - Trả lời
nvh

nguyễn văn hồ

đúng bài viết tác giả đánh giá sự thật

13 giờ trước - Trả lời

BẠN ĐANG CẦN HỖ TRỢ VỀ WEBSITE & MARKETING ONLINE!

Điền ngay thông tin bên dưới để được hỗ trợ ngay lập tức:

Anh Tâm Nguyễn (TP.HCM) vừa đăng ký Chị Lieu Ngoi (Long An) vừa đăng ký Chị Chau Nguyen (Tiền Giang) vừa đăng ký Anh Minh Châu (Hà Nội) vừa đăng ký Anh Hoàng Duy (Nam Định) vừa đăng ký Anh Văn Phú (Bình Định) vừa đăng ký Anh Thành Long (Vũng Tàu) vừa đăng ký Anh Trần Long (TP.HCM) vừa đăng ký Anh Trần Duy (TP.HCM) vừa đăng ký Anh Lê Bảo (Đồng Nai) vừa đăng ký Chị Lê Giang (Bình Dương) vừa đăng ký Chị Thanh Nguyệt (Quảng Bình) vừa đăng ký Anh Thanh Giang (Đà Lạt) vừa đăng ký Chị Nguyễn Hòa (Đồng Tháp) vừa đăng ký Anh Huỳnh Bảo (Biên Hòa) vừa đăng ký Chị Châu Liêm (TP.HCM) vừa đăng ký Anh Bửu Lê (Tây Ninh) vừa đăng ký Chị Trinh Nguyễn (TP.HCM) vừa đăng ký Anh Văn Cương (Quảng Trị) vừa đăng ký Chị Thanh Huệ (Nha Trang) vừa đăng ký Chị Thu Thảo (Hà Nội) vừa đăng ký Chị Minh Thư (TP.HCM) vừa đăng ký Anh Jose Breda (USA) vừa đăng ký

Liên hệ