Là Sale Bất Động Sản - Bạn Đang Tìm Kiếm Khách Hàng Như Thế Nào?
01/12/2022 12:22:40
Là 1 nhân viên kinh doanh sale, đặc biệt là ngành Bất Động Sản (BĐS), nếu không có phương hướng tìm kiếm khách hàng -> Tin chắc bạn sẽ rơi vào trạng thái chán nản, lạc lỏng dẫn đến kiệt quệ về tinh thần và không còn tin tưởng vào bản thân mình nữa. Việc bỏ nghề chỉ còn là vấn đề thời gian...
Rối bời trong việc tìm kiếm khách hàng
1) Sale phone hàng trăm cuộc trên đống data cũ rích mỗi ngày
Nếu may mắn bạn sẽ nhận được lời từ chối tế nhị, còn thông thường là những cú dập điện thoại lạnh lùng hoặc tệ hơn là những lời khiếm nhã, cáu gắt từ người được gọi.

Rõ ràng đống data của bạn đã qua tay hàng trăm thậm chí hàng nghìn nhân viên, việc gọi điện này đơn thuần mang tính chất rèn luyện là chủ yếu - Không sai nhưng nó làm ảnh hưởng tiêu cực đến tinh thần, sinh ra tâm lý "sợ gọi điện cho khách hàng" - Đặc biệt là đối với những bạn mới vào nghề BĐS.
Sale phone liên tục còn mang lại ấn tượng xấu, phản cảm cho khách hàng. Thậm chí khi bạn có tiếp cận đúng với người có nhu cầu nhưng tại thời điểm này: họ đang có tâm trạng không tốt, đang bận,... thì kết quả mà bạn nhận lại vẫn chỉ là con số O tròn trỉnh. |
2) Phát hàng nghìn tờ rơi giữa ngã tư nắng gắt mỗi ngày
Phương pháp này mang lại hiệu quả phần nào trong quá khứ nhưng với nhịp sống hối hả hiện nay cộng với sự bức bối khi lưu thông trên đường thì số phận của những tờ rơi thường là ở thùng rác.
Ngoài ra bạn còn phải đối mặt với tai nạn giao thông luôn rình rập (làm việc trên đường với lượng phương tiện qua lại dày), đặc biệt hơn là bạn luôn trong trạng thái lo lắng, sợ sệt đối với các đơn vị chức năng... Nếu bị bắt sẽ bị phạt rất nặng.
Rốt cuộc hiệu quả chưa thấy đâu nhưng đã tốn tiền, tốn thời gian, tốn công sức, đối mặt với rủi ro đến tính mạng, sức khoẻ mỗi ngày.
Chắc chắn là bạn không thể nhắm đến đúng khách hàng tiềm năng khi phát tờ rơi được, nó chỉ như "đãi cát tìm vàng". |
3) Mỏi mòn đăng tin trên các sàn thương mại Bất Động Sản
Hành vi người dùng ngày nay đã thay đổi, không còn ai tìm kiếm BĐS trên những sàn thương mại nữa...
Chúng ta ngay lập tức sẽ Google để tìm kiếm về một sản phẩm nào đó, khách hàng cũng vậy.
Thêm nữa, các sàn BĐS này sinh ra là để kiếm tiền từ quảng cáo. Nếu bạn đăng tin miễn phí thì đến Tết cũng chẳng tiếp cận được khách hàng vì bị hàng nghìn tin đăng khác đè lên.
Ngay lúc này đây, bạn cần phải có một phương pháp tìm kiếm khách hàng thông minh hơn để thoát ra khỏi tình trạng bế tắc hiện tại. |
Để thăng hoa trong ngành Bất Động Sản, bạn cần làm gì?
Thống kê năm 2020: 94% khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ trên Internet trước khi quyết định mua hàng hoặc liên hệ để được tư vấn.
Đối với những sản phẩm giá trị cao như BĐS, Oto,... mọi người đều cần có thời gian cân nhắc, so sánh. Tiếp cận được họ tại thời điểm này + Chăm sóc tốt sẽ giúp bạn tăng thêm 50% khả năng chốt hợp đồng.
Và câu hỏi quan trọng nhất lúc này là: Làm thế nào để tiếp cận được lúc khách hàng phát sinh nhu cầu?
Trước khi trả lời câu hỏi này, mình cần nhắc lại một lần nữa: Bây giờ là thời đại của công nghệ, mọi người đang ăn ngủ, giải trí, mua bán... tất cả đều ONLINE.
Google Ads là cách tiếp cận khách hàng tốt nhất. Bạn sẽ tăng đến 80% tỷ lệ chốt hợp đồng đấy.
Tin mình đi, không còn cách nào tốt hơn đâu. Sử dụng Google Ads ngay, nếu bạn vẫn còn muốn theo ngành Bất Động Sản.
Tuy là vậy nhưng để quảng cáo hiệu quả Google trong ngành Bất Động Sản là không đơn giản. 3 yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu quả Google Ads:
1. Bộ từ khoá chính xác.
2. Mẫu quảng cáo hấp dẫn.
3. Quan trọng nhất: 1 Website thật sự chuyên nghiệp.
Chắc chắn đến đây, nhiều người sẽ cảm thấy thật phiền phức, có quá nhiều thứ để làm, không biết bản thân có lo được hết không...
Yên tâm đi, Kiến Lửa ở đây để hỗ trợ bạn mọi vấn đền từ A->Z.
Bạn là 1 người kinh doanh, sở trường của bạn là tư vấn khách hàng, hãy tập trung vào sở trường này thôi và để Kiến Lửa làm giúp bạn phần việc khó khăn trước đó: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Quên đi những thứ công nghệ rối rắm.
- Bỏ qua những số liệu mịt mù.
- Ngày đêm dán mắt vào màn hình để theo dõi các chiến dịch quảng cáo...
"Quên hết những thứ trên đi và ném cho Kiến Lửa. Bạn hãy cứ tập trung mà tiếp khách, tập trung chăm sóc khách và tập trung ra hợp đồng."
Làm website tại Kiến Lửa, bạn được gì?
Chúng tôi sẽ không vòng vo lời hay ý đẹp mà đi thẳng vào vấn đề:
"Làm website tại Kiến Lửa, nếu bạn không hài lòng - Chúng tôi sẽ không lấy tiền"
Nhấp vào hình bên dưới để xem thêm những mẫu website chuyên nghiệp mà Kiến Lửa đã thực hiện, cũng như những cam kết với khách hàng của Kiến Lửa:
Vậy chi phí làm web bao nhiêu?
Chi phí một website phụ thuộc vào yêu cầu chức năng, giao diện. Tuy nhiên, Kiến Lửa hiểu rằng bạn có rất nhiều chi phí cần chi trả vì vậy trong thời gian này Kiến Lửa miễn phí các dịch vụ đi kèm (như hosting, tên miền).
Xin đừng so sánh Kiến Lửa với những bên thiết kế web giá rẻ.
Bạn cần hiểu rằng, website làm ra phải mang lại lợi ích (tìm kiếm khách hàng...), tiết kiệm được chút ít tiền, hợp tác với các cá nhân làm web hoặc những nơi không uy tín để rồi nhận lại 1 sản phẩm không ra gì (lỗi chức năng, web load chậm, không hỗ trợ sau bàn giao...) chỉ khiến bạn thêm "Tiền mất - Tật mang".
Liên hệ với Kiến Lửa (nút: góc dưới bên trái) để được hỗ trợ miễn phí cũng như tận hưởng sản phẩm website chất lượng nhất.