Bản chất Google Ads trong Bất Động Sản
28/03/2023 13:44:23
Nếu bạn vừa chấp chững bước chân vào ngành Bất Động Sản (BĐS) thì bài viết này chính xác là dành cho bạn. Hy vọng bạn sẽ dành ra ít phút đề đọc thật đầy đủ, có thể nó sẽ giúp bạn được “khai sáng” trong ngành nghề BĐS – một nghề hào nhoáng, lợi nhuận cao nhưng cũng đầy cạnh tranh sương máu.
I. Bế tắc, tuyệt vọng và lạc lõng những buổi đầu
- “Không có nhu cầu, đừng làm phiền nữa”, “không rãnh”… hoặc tệ hơn là những câu chửi thề, đùa cợt khiếm nhã… là những gì bạn nghe hằng ngày sau khi sale phone qua đống data trên tờ giấy A4 cũ rích mà chắc chắn là nó đã qua tay hằng trăm thậm chí hàng nghìn đời nhân viên.
- Phơi đầu phát hàng trăm tờ rơi giữa ngã 4 khói bụi và kết quả nhận được đa phần là những cú ném ngay xuống đường.
- Lạc lõng, bơ vơ ở dự án vào những ngày cuối tuần và bạn không biết mình đang làm gì nơi đây.
- Điều quan trọng nhất là bạn sẽ lãnh được 1, 2 triệu lương cứng không đủ để đổ xăng đi lại.
Nếu không phải 100% thì cũng phải đến 95% là những việc mà bạn đã hoặc đang trãi qua khi vừa bước chân vào lĩnh vực Bất Động Sản (BĐS) và bạn vẫn đang cố gắng mỗi ngày vì hy vọng chỉ cần 1 khách hàng thành công thôi là đủ tiền trang trải cả tháng.
Đừng vội kết luận rằng mình chỉ luôn hướng đến sự tiêu cực, thiếu lạc quan. Sale phone là quá trình luyện tập, rèn luyện cực kì tốt về tính kiên trì, nhẫn nại, thuyết phục nhưng gói gọn trong bài viết này mình đang hướng đến khía cạnh "hiệu quả".
II. Google Ads – Công cụ khai thác khách hàng tiềm năng
Bạn đang chán nản đến cùng cực thì nghe:
- Chị A mỗi ngày có 3, 4 cuộc gọi chủ động từ khách hàng, mỗi tháng chốt được ít nhất 2 hợp đồng.
- Anh B vừa trúng được một khách hàng cực lớn tận ngoài Hà Nội vào đầu tư.
...là nhờ họ chạy quảng cáo Google Ads (hay còn gọi là quảng cáo từ khoá).
Bạn như bắt được vàng, lập tức tiềm hiểu phương thức Marketing Online này hy vọng rằng sẽ tạo một luồng gió mới hay đơn giản là thoát khỏi tình cảnh bế tắc hiện tại.
2.1. Chi phí -
Chi phí là quá lớn. Dẫu biết rằng muốn có thành quả thì phải đầu tư nhưng trong tình hình hiện tại thì đó là 1 thách thức cực lớn đối với bạn.
III. Bản chất Google Ads trong ngành Bất Động Sản
"khách hàng tiềm năng chủ động liên hệ với bạn mỗi ngày..."
...có hay không sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:
1. Website: Chắc chắn rồi, bạn phải có 1 website rồi mới tính đến chuyện quảng cáo Google, nhưng không phải tìm đại 1 cái website là được. Để có 1 chiến dịch quảng cáo Google Bất Động Sản thành công, website bắt buộc phải có các yếu tố sau:
Tốc độ load website:
Tại sao mình để Tốc độ load website lên đầu, vì nó là yếu tố quan trọng nhất. Hãy đặt bản thân vào khách hàng, liệu bạn có đủ kiên nhẫn ngồi đợi 1 trang web load ì ạch... chắc chắn là không, bạn sẽ bỏ đi ngay và khách hàng cũng vậy. Vì thế hãy đảm bảo tốc độ web của bạn thật nhanh đã rồi muốn làm gì thì làm.
Nội dung (Content):
Chắc bạn đã từng nghe đến thuật ngữ "Conten is King", đúng vậy "Nội dung là tối quan trọng" trong bất kì hình thức quảng cáo Marketing Online nào đi chẳng nữa, nếu nội dung không đúng với nhu cầu của khách hàng, không mang lại những điều bổ ích thật sự cho khách hàng thì 90% sẽ thất bại.
2. Bộ từ khoá:
3. Remarketing:
Bất Động Sản là một sản phẩm có giá trị cao, khách hàng sẽ không quyết định ngay, chắc chắn thời gian chăm sóc, bám đuổi khách hàng của bạn sẽ nhiều hơn các ngành nghề khác. Vì thế để đảm bảo thành công cao nhất của chiến dịch Google Bất Động Sản, không thể nào thiếu được các chiến dịch Remarketing (bám đuổi khách hàng tiềm năng).
... còn tiếp...
Nguyễn Văn Dũng
Tôi muốn khiếu nại với chức năng về nha tặc ở TP Hochiminh thì gởi đơn ở đâu?